Monday, February 17, 2020

Viết sách và xuất bản sách – 4 lý do tại sao bạn nên viết một cuốn sách trong năm nay


Viết sách và xuất bản sách – 4 lý do tại sao bạn nên viết một cuốn sách trong năm nay


Có rất nhiều lý do để viết một cuốn sách nhưng khi bạn tập trung vào quá trình, thật khó để nhìn thấy ánh sáng đó. Và thậm chí nhiều hơn nữa để đưa cuốn sách của bạn một bước xa hơn bằng cách xuất bản một cuốn sách hiệu quả. Khi Trần Trung Kiên bắt đầu viết cuốn sách đầu tiên của anh, anh cũng gặp vô cùng khó khăn nhưng đó cũng là lý do tại sao anh tìm kiếm một cách thức để giúp anh viết sách và xuất bản sách thành công. Đó cũng là lý do tại sao quyển sách anh vô cùng tâm đắc được ra đời – Tác phẩm mang tên “Thay đổi thói quen – Thay đổi cuộc đời”. Tác phẩm này có thể chính xác là dành cho tất cả những ai muốn thay đổi cuộc đời bắt đầu từ những điều nhỏ nhất – CÁC THÓI QUEN.

Và đó cũng là lý do tại sao, anh có thể chia sẻ cách thức hiệu quả để một người mới bắt đầu có thể viết sách và xuất bản sách thành công. Hầu hết mọi người muốn viết một cuốn sách (và đi xa hơn và mong muốn xuất bản sách thành công). Có thể chúng ta thích ý tưởng viết một cuốn sách – hoặc là chúng ta thấy đó chính là sứ mệnh mà chúng ta phải làm.
Bất kể lý do tại sao bạn muốn viết một cuốn sách là gì? 4 lý do sau đây được chia sẻ từ Trần Trung Kiên có thể mang lại cho bạn những góc nhìn thú vị nhất về việc viết sách và xuất bản sách thành công – cũng như từ đó tạo tiền đề cho sự thành công về phát triển kinh doanh – doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.
Điều tuyệt vời trước khi bạn trải nghiệm viết sách và xuất bản sách thành công, có một ví dụ vô cùng hay mà anh chia sẻ rằng: Bạn luôn đặt câu hỏi và dù có sẵn sàng hay chưa sẳn sáng về mặt cảm xúc, tài chính cũng như công việc có mang lại cho bạn quyết định trở thành cha mẹ hay không? Nhưng một khi bạn đã trở thành cha mẹ - cuộc sống của bạn sẽ thay đổi – theo cách không hề giống như lúc trước. Và nếu bạn đi trên con đường của tình yêu – và sự hy sinh – bạn sẽ thấy rằng việc trở thành cha mẹ là một điều tuyệt vời. Khi anh chia sẻ những điều này – có thể sẽ giúp bạn hình dung ra một bứ tranh nào đó khi bạn trở thành một Tác giả? Quả đúng như vậy!
Những khái niệm tương tự áp dụng để trở thành một tác giả. Cho đến khi bạn giới thiệu cuộc sống sáng tạo mới vào thế giới, bạn không có ý tưởng nào đáng kinh ngạc, vô số cách viết một cuốn sách có thể cải thiện cuộc sống của bạn - và thậm chí cả công việc kinh doanh của bạn.
Bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn chờ đợi quá lâu để làm cho nó xảy ra.
Và khi bạn bắt tay vào viết một cuốn sách – bạn sẽ trải qua một giai đoạn tuyệt vời nhất của cuộc đời. Đó có thể là những năm tháng tuyệt đẹp nhất bạn có thể cảm nhận. Đó cũng là lý do tại sao khi nói đến điều này – anh đã vô cùng phấn khích và chia sẻ cho chúng ta 4 lý do tuyệt vời nhất dành cho bất kỳ ai muốn viết sách và xuất bản sách thành công – đặc biệt bạn cần viết sách (và xuất bản sách) trong năm nay – nó vô cùng tuyệt vời.
Lý do thứ nhất để viết sách (và xuất bản sách): Nếu bạn là một nhà văn (việc của bạn là viết)
Thực tế, mọi người đều có thể là một nhà văn. Mỗi người trong chúng ta có một câu chuyện để chia sẻ. Trong thực tế, hầu hết chúng ta có nhiều hơn một câu chuyện để chia sẻ.
Sự thật đơn giản là để trở thành một nhà văn, bạn chỉ cần viết. Và để trở thành một tác giả, bạn chỉ cần xuất bản những gì bạn viết.
Tại Royal Books, chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng cả hai mục tiêu xứng đáng này đều nằm trong tầm tay của bạn. Bạn chỉ cần bắt đầu ngày hôm nay.
Khi bắt đầu viết quyển sách gần đây nhất – “Làm gì? Để cuộc đời ý nghĩa” – Tác giả Trần Trung Kiên đã chia sẻ một góc nhìn hết sức sâu sắc về chủ đề này, đó chính là “Trong mỗi một con người – đều có một cuốn sách trong họ. Và vấn đề là – mỗi người có thể đưa cuốn sách đó ra ngoài không” – Và cách đơn nhất để sống một cuộc đời ý nghĩa – đó chính là làm một điều gì đó có ý nghĩa cho những người khác và để lại di sản cho thế hệ mai sau. Tác giả Trần Trung Kiên – Trong quyển sách “Làm gì? Để cuộc đời ý nghĩa” chia sẻ rằng – Cách đơn giản nhất để có thể để lại di sản cho thế hệ mai sau – đó chính viết sách (và xuất bản cuốn sách của bạn) – và bạn hoàn toàn có thể làm điều này ngay bây giờ - ngay hôm nay – với tất cả những gì được xây dựng và hỗ trợ từ Royal Books.

Lý do thứ hai để viết sách (và xuất bản sách): Bạn sẽ khám phá ra bạn là ai.
Bởi rất tự nhiên, viết sách là một hoạt động nội tâm, chu đáo. Quá trình viết một cuốn sách sẽ buộc bạn phải hướng suy nghĩ của mình vào trong. Thông qua việc viết, bạn sẽ có được quan điểm về những gì thực sự quan trọng đối với bạn.
Trong quá trình viết một cuốn sách bạn sẽ học được về giá trị độc đáo của ý chí của chính bạn.
Hành động đơn giản để cam kết với một dự án bằng văn bản, và xem qua nó, sẽ đo lường chiều sâu của kỷ luật của bạn. Viết một cuốn sách có thể là một cách mạnh mẽ để liên lạc với những suy nghĩ, giá trị và động lực của bạn.
Trong quyển sách “Người giàu nhất thế giới” – Tác giả chia sẻ rằng: Cách tốt nhất để trở nên thành công – giàu có và hạnh phúc đó chính là đi theo quy tắc 3 bước: BE – DO –HAVE, tức là LÀ – LÀM – CÓ. Bước đầu tiên bạn phải xác định là: BẠN LÀ AI? Và đây cũng là bước quan trọng nhất. Hầu hết mọi người không làm bước này – và đó là lý do tại sao họ không có được điều họ muốn có. Và cách đơn giản nhất để khám phá ra chính mình – đó chính là bắt tay vào VIẾT MỘT CUỐN SÁCH.

Lý do thứ ba để viết sách (và xuất bản sách): Bạn có thể đã tạo ra một cuốn sách chất lượng chuyên nghiệp, sẵn sàng để bán.
Trước đây chỉ có các nhà văn mới có thể viết sách và được xuất bản sách thành công. Nhưng điều đó đã hoàn toàn thay đổi, tại Royal Books – chúng tôi cách mạng việc viết sách và xuất bản sách dành cho mỗi người – và quan trọng hơn hết bạn có mong muốn trở thành Tác giả hay không? Bạn luôn có cách thức được lựa chọn để bạn có thể viết sách và xuất bản sách thành công.
Điều quan trọng là trong kỷ nguyên Internet, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người viết sách và xuất bản sách thành công – khi có sự đồng hành của Royal Books. Tại sao? Trong quyển sách “Bí mật thực sự Internet Marketing” – Tác giả Trần Trung Kiên – chia sẻ rằng: Internet Marketing không chỉ cách mạng trong lĩnh vực thương mại điện tử - mà nó là thứ cách mạng mọi ngành- trong đó có cuộc cách mạng vĩ đại nhất mà anh gọi là kỷ nguyên của sự thành công dành cho Tác giả. Đó chính là gì?
Nếu bạn có một câu chuyện để kể - một nội dung để chia sẻ - một cảm hứng muốn truyền động lực cho độc giả, bạn hoàn toàn có thể viết một cuốn sách và xuất bản chúng. Tất cả những gì bạn cần làm – chỉ cần bắt tay và LÀM.

Lý do thứ tư để viết sách (và xuất bản sách): Bạn có được thương hiệu cá nhân một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Những ý tưởng tuyệt vời khi bạn viết một cuốn sách không chỉ mang đến cho bạn nguồn thu nhập thụ động, nó còn giúp cho bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Trong quyển sách “17 Cách để xây dựng sự nghiệp Kinh doanh của bạn với một cuốn sách” – Tác giả Trần Trung Kiên – đã chia sẻ 17 cách thức vô cùng hữu hiệu để giúp những Nhà kinh doanh trở thành một Tác giả - đồng thời từ đó có thể thay đổi cuộc chơi trong kinh doanh của họ từ đó cho đến mãi về sau. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy đọc quyển sách này – bạn có thể tìm thấy cho mình một bức tranh mạnh mẽ nhất để thành công và đạt được những giá trị to lớn cho cuộc đời trên con đường tìm kiếm cách thức để viết sách và xuất bản sách thành công.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về làm thế nào để viết sách – và xuất bản sách thành công, hãy liên hệ qua Email: hoixuatban@gmail.com – Hotline: 090 246 7524 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) – Email (cá nhân) – trantrungkien@danhnhan.net
Royal Books Team (biên soạn)